ANSAN FILIPINO COMMUNITY IN SOUTH KOREA
Tawa naman dyan!

By Galilea on 3:40 PM

Filed Under:



ANG MARRIED LIFE.... May isang intsik na sa sobrang hilig sa karaoke ay inabot ng 5 am. Dahil sa takot mabugbog ni misis, nag-text ng: "HUWAG KA BAYAD RANSOM. NAKATAKAS AKO. UWI NA KO!"
* * *
Pagkatapos mamatay ng bampira...
Bampira: San Pedro,puwede nyo ho ba akong buhayin uli? San Pedro: puwede,kya lang hindi ka na magiging bampira ulit. Bampira: ayus lang basta sumisipsip parin ako ng dugo. San Pedro: o cge!
(at pagkatapos buhayin...)
Bampira: Wow! buhay uli ako, kaya lang bakit ang lansa naman ng amoy d2?......langya,bakit ako naging NAPKIN?!!!

* * *
KATAPUSAN
Lumindol ng malakas noon. Nagkagulo ang lahat at nag panic!
Sigaw ng isang lalaki: “Katapusan na! katapusan na!”
Sumagot ang isa ring lalaki: “Tange! Akinse palang ngayon!”


Pasahero: Manong Bayad Oh! Driver: Saan Galing? Pasahero: Sa bulsa ko! Driver: Hindi, Saan ka sumakay? Pasahero: Eh di sa jeep nyo!
Driver: (loko2 to ah! bigyan ko nga ng kulang na sukli.) Pasahero: Manong kulang! Magkano ba Quiapo? Driver: Bakit Bibilhin mo?
* * *
Kuba: Pedro... Tinukso nila akong kuba. Mag-aaral nga ko ng karate.(5 months later)Pedro: Galing mong mag-karate. Tinatawag ka pa rin ba nilang kuba?Kuba: Hindi na! Ninja Turtle!
* * *
Sabi ng teacherTeacher: Ok children let's form a straight circle.Teacher: What! Simple instruction cannot follow?!Teacher: You! You! and You! Both of you! Go down to the office later!!! Now!!!
* * *
Doon sa ospital.Babae: ano po doc. tutubuan pa ba ako ng tagyawatDoctor: hindi naBabae: talaga po doc. hindi na?(masayang-masaya)Doctor: Oo, kasi wala nang space...

0 comments for this post